วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

(2HSE News ฉบับที่ 51/16Feb23) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับลูกค้า ” APTIV “

16 ก.พ. 2023

ขอขอบคุณคลิปจาก Asset Plus Fund Management

          ” APTIV ” ผู้ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ ที่นำเสนอระบบการขับเคลื่อนอัจฉริยะด้วยความปลอดภัยเชิงรุก ผ่านยานยนต์ไร้คนขับและเมืองอัจริยะ
          ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Dublin , Ireland และมีเครือข่ายกว่า 45 ประเทศทั่วโลก จากการที่พัฒนาต่อยอดแนวความคิดด้านเทคโนโลยียานยนต์ ทำให้มีฐานลูกค้าจากบริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ในยุโรป
          จะเห็นได้ว่า ” APTIV ” กำลังทำตามเป้าหมายของตัวเองที่ว่าด้วยการขับเคลื่อนยานยนต์แบบอัจฉริยะไร้คนขับ จากการที่พวกเขาไม่หยุดพัฒนา ค้นคว้าวิจัยหาข้อมูลต่างๆ เพียงเพื่อต้องการทำตามเป้าหมายของตัวเองที่ทุกคนมองว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่วันนี้เขาสามารถทำให้ทุกคนเห็นและเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำคือการพัฒนาด้านยานยนต์ที่ก้าวกระโดดไปสู่ยุคต่อไป
          ดังนั้น การที่ ” APTIV ” ให้ความสนใจในการที่เข้ามาเยี่ยมชมก่อนการร่วมธุรกิจกับเราหมายความว่า เอเพ็กซ์ฯของเรานั้นกำลังพัฒนาตามยุคสมัยไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพ เทคโนโลยีและรวมไปถึงพนักงานทุกคน
         แอดมิน…เชื่อว่าพนักงานทุกคนคือส่วนสำคัญในการมีส่วนร่วมในการต้อนรับลูกค้าครั้งนี้เพื่อนาคตของพวกเรา ยิ้มแย้มแจ่มใส มุ่งมั่น ใส่ใจ มีวินัยและแต่งกายตามระเบียบ