วันพฤหัสบดี, 19 กันยายน 2567

ผล Audit ประจำเดือนกรกฎาคม 2024 My Machine My Love เครื่องนี้…ที่ฉันรัก | 30 July 2024

30 ก.ค. 2024

Machine Maintenance : การบำรุงรักษาเครื่องจักรทั่วองค์กร
My machine My love Proposal (M&M) เครื่องนี้…ที่ฉันรัก
   หลังจากที่เราได้มีการมอบรางวัลให้กิจกรรม My Machine My Love ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารและทีมงาน(M&M) ยังคงดำเนินการลงพื้นที่ Audit เครื่อง Pre-treatment ของทั้ง 3 แผนก ได้แก่ SM-G , DF-F Inner ,DF-G Outer อย่างต่อเนื่อง
     📅เมื่อวันที่ 22 – 27 กรกฎาคม 2567  คณะผู้บริหาร นำทีมโดยคุณสมเกียรติ กระจ่างแจ้ง, คุณสกนธ์ สุขศิลป์, คุณจตุพล แป้นนอก,คุณนิรุต แสงโชติ และคุณวสันต์ เลี้ยวไพบลูย์ และทีม Auditor ได้ทำการลง Audit เครื่อง Pre-treatment ของทั้ง 3 แผนก ได้แก่ SM-G , DF-F Inner ,DF-G Outer ภายใต้โครงการ My Machine My Love เครื่องนี้…ที่ฉันรัก ซึ่งเป็นการลงพื้นที่ครั้งสุดท้ายของเดือนกรกฎาคม 
     ✅จากการที่ทีม Auditor ได้ลงพื้นที่ในแต่ละแผนกพบว่า มีการพัฒนาในเรื่องของการบำรุงรักษาเครื่องจักร เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผลิตงานงานได้อย่างมีคุณภาพ แต่ก็ยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้เครื่องจักรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    🙏สุดท้ายนี้แอดมินขอเชิญชวนพี่ๆน้องๆชาวเอเพ็กซ์ฯทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาเครื่องจักรของเราให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอและติดตามกันต่อไปว่าเดือนหน้าแผนกหรือส่วนงานไหนจะได้รับรางวัลกันบ้างนะครับ

# Good Machine, Good Quality, Good Life : เครื่องจักรดี คุณภาพดี ชีวิตดี
# My machine My love (M&M) : เครื่องนี้…ที่ฉันรัก

ผลคะแนน ณ วันที่ 30 กรกฎาคม 2024

ภาพบรรยากาศ