วันพฤหัสบดี, 19 กันยายน 2567

📌ห้าม! พนักงานขายของในพื้นที่บริษัทฯ🚞

19 ก.ค. 2024

📢สืบเนื่องจากปัจจุบัน ทางแผนกบุคคลร่วมกับทีมงานDMC มีการตรวจระเบียบวินัยพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง และพบพนักงานบางคน นำสินค้าเข้ามาขายในบริเวณพื้นที่บริษัท รวมถึงการสั่งออร์เดอร์จากด้านนอกบริษัท ฯ แล้วนำสินค้ามาวางเพื่อรอรับบริเวณพื้นที่ภายในบริษัทฯ

📌ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ผิดต่อระเบียนวินัยพื้นฐานของบริษัท และก่อให้เกิดความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ไม่เหมาะสมกับเพื่อนพนักงาน และทำให้ภาพลักษณ์ ขององค์กร ที่ไม่งามต่อผู้มาติดต่อไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบริษัทอีกด้วย

เมื่อเจ้าหน้าที่พบเห็นการกระทำผิดดังกล่าว จะทำการชี้แจงและลงโทษตามขั้นตอนรวมถึงเก็บสถิติ ซึ่งขั้นตอนการลงโทษมีดังนี้ (อ้างอิงระเบียบวินัยพื้นฐานข้อ 7.10.3.2.13 ห้ามพนักงานนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายภายในบริษัทฯ)
               ครั้งที่ 1 ใบเตือนประเภทวาจา
               ครั้งที่ 2 ใบเตือนประเภทหนังสือ
               ครั้งที่ 3 ใบเตือนประเภทพักงาน
               ครั้งที่ 4 ใบเตือนประเภทพ้นสภาพ
     *** หมายเหตุ: ใบเตือน มีผลกับคะแนนประเมินผลงานประจำปี

👉ดังนั้นจึงขอความร่วมมือพนักงานทุกท่านปฏิบัติตามระเบียบวินัยของบริษัทอย่างเคร่งครัด และขอแรงหัวหน้างานช่วยประชาสัมพันธ์ต่อกะชี้แจงให้พนักงานทราบ เพื่อรักษาไว้ซึ่งความเป็นระเบียบและวัฒนธรรมอันดีงามของบริษัท เอเพ็กซ์ของเราครับ

📲หากพบเห็นการกระทำความผิดทุกรูปแบบ แจ้งเบาะแสได้ที่ Mind-Relation พี่หนิง พี่ฝน พี่ทอป พี่บลู Tel. 147,613 หรือช่องทางไลน์ Apex Channel

#ระเบียบวินัยพื้นฐานเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องปฏิบัติตาม