วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

👉เน้นย้ำ! ระเบียบวินัยพื้นฐานที่พนักงานต้องปฏิบัติร่วมกัน🙏

10 ก.ค. 2024

✅ก่อนอื่นทางแผนกบุคคล(HR) ขอบคุณพี่ๆน้องๆพนักงานทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามกฏระเบียบไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกนอกพื้นที่การทำงานก่อนเวลา การสวมใส่รองเท้าบัดดี้ รวมถึงการแต่งกาย แต่ยังคงพบพนักงานบางส่วนไม่ปฏิบัติตามกฏระเบียบทางทีมงานจึงขอเน้นย้ำให้พนักงานปรับปรุงแก้ไขให้ถูกต้อง โดยการปฎิบัติตามระเบียบบริษัทฯ ตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด

            ✨วัตถุประสงค์✨

✅เพื่อเป็นการรักษาไว้ซึ่งระเบียบวินัย  และเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

✅เพื่อเพื่อให้การปฏิบัติเรื่องการแต่งกายของพนักงานบริษัท เอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นไปอย่างถูกต้องในทิศทางเดียวกัน

✅เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและผู้มาเยี่ยมชมบริษัทฯ

👉ปัจจุบันทางทีมงานแผนกบุคคล (HR) และทีมงาน DMC ยังพบเห็นพนังานกระทำผิดกฎระเบียบดังนี้

      1.) การสวมใส่รองเท้าบัดดี้ออกนอกพื้นที่ไลน์ผลิต เช่น พื้นที่โรงอาหาร  พื้นที่สูบบุหรี่ หรือช่วงที่พนักงานสวมใส่ออกไปรับพัสดุภายนอกบริษัทฯ เนื่องจากทางบริษัทฯของเราผลิตแผ่น PCB และเน้นย้ำเรื่องการทำ 5ส.100% จึงต้องปลอดฝุ่น

     2.)เรื่องการแต่งกาย ยังพบพนักงานบางท่านสวมกางเกงขาด สีซีด และไม่ตรงตามระเบียบการแต่งกายที่ทางบริษัทฯกำหนด

3.พบพนักงานออกมารอทาบบัตรก่อนเวลาในช่วงเวลา 20.05 น. ซึ่งการต่อกะเป็นวัฒนธรรมขององค์กร ที่เรามาดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อ Update ข้อมูลข่าวสารระหว่าง 2 กะ

📌ทั้งนี้ทางทีมงานแผนกบุคคล (HR) ขอทบทวนและเน้นย้ำไปยังหัวหน้างานช่วยต่อกะพนักงานถึงเรื่อง กฏระเบียบของบริษัทฯอย่างเคร่งครัด ให้ถูกต้องในทิศทางเดียวกัน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและผู้มาเยี่ยมชมบริษัทฯ เอเพ็กซ์ฯ ของเรา✨

มาตราฐานระเบียบการแต่งกาย

📌สุดท้ายนี้นอกจากจะมีการยืนเวรตรวจกฏระเบียบของเจ้าหน้าที่แผนกบุคคลและเจ้าหน้าที่ DMC แล้ว ก็จะมีการลงพื้นที่ในการ Audit กฏระเบียบทุกส่วนงานอีกด้วยครับแล้วพบกันเร็วๆนี้ Comming Soon⌛

ภาพบรรยากาศการลงพื้นที่ Audit พื้นที่

📠สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีมงาน Mind Relation คุณหนิง คุณฝน คุณชายเทพ และคุณบลู โทร 147 ,621 หรือสอบถามได้ที่แอดมิน Line@:Apex Channel📲