วันอังคาร, 10 กันยายน 2567

📢CEO และคณะผู้บริหาร บ.เอเพ็กซ์ เซอร์คิต ไทยแลนด์ จำกัด ร่วมต้อนรับพบปะพนักงานใหม่สร้างความมั่นใจ #ก้าวไปด้วยกันแบบทีมเวิร์ค😍

08 มี.ค. 2024
คณะผู้บริหาร บ.เอเพ็กซ์ เซอร์คิต ไทยแลนด์ จำกัด ร่วมต้อนรับ พบปะพนักงานใหม่ ที่เข้ามาเสริมทัพอีกกว่า 1,000 อัตรา พร้อมเดินหน้าผลิตอย่างเต็มกำลัง กับยอดสั่งซื้อจากต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์
 
เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 มีนาคม 2567 ที่บริษัท เอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ได้จัดกิจกรรมผู้บริหารต้อนรับพนักงานใหม่อย่างเป็นทางการ กับงานผู้บริหารพบพนักงาน ซึ่งวันนี้ได้รับเกียรติจาก คุณBill chou ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท เอเพ็กซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมกับทีมผู้บริหารทุกสาขา รวมทั้งหัวหน้าแผนก และรุ่นพี่พนักงาน ที่มาต้อนรับพนักงานใหม่อีกจำนวน 1,080 คน ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง
 
ซึ่งคุณ Bill chou ได้แสดงความรู้สึกยินดีและดีใจ ที่มีพนักงานใหม่ได้เข้ามาเสริมทัพเอเพ็กซ์ให้เติบโตกับศักยภาพของการผลิตที่จะเดินหน้าแบบไม่หยุดยั้ง พร้อมสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับพนักงานทุกคนที่จะก้าวไปด้วยกันแบบทีมเวิร์ค ทั้งนี้คุณ Bill chou ยังได้เล่าถึงประวัติการทำงานของตนเอง ที่ตั้งใจว่าจะทำให้เอเพ็กซ์ยิ่งใหญ่แบบไม่เป็นรองใคร นอกจากนั้นยังมีผู้บริหารและพนักงานที่ได้ขึ้นมาทักทาย ซึ่งทุกคนได้กล่าวต้อนรับพี่น้องพนักงานใหม่อย่างอบอุ่น
 
กว่า 20 ปี ที่เอเพ็กซ์ เซอร์คิต ไทยแลนด์ จำกัด ได้มุ่งมั่นพัฒนา จนวันนี้ เอเพ็กซ์ได้ขยายฐานการผลิตแล้ว ถึง 4 แห่ง คือ สาขาที่ 1นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร, สาขาที่ 2-3 นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร และสาขาที่ 4 คือ เอเพ็กซ์ s ในตำบลนาดี มีพนักงานรวมทั้งหมดกว่า 8,000 อัตรา และขณะนี้ยังมีการเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มกำลังการผลิต ซึ่งหากใครที่กำลังมองหางานดี เงินดี สวัสดิการและโอทีที่ตอบโจทย์ มาสมัครงานกับเอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด เพียงแค่สแกนคิวอาร์โค้ด กรอกข้อมูล หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 034-490537 ต่อ 278 หรือ 631 และ 034-119225 ต่อ 116 หรือ742
 
เอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทผู้ผลิตแผ่นพิมพ์ลายวงจรอิเล็กทรอนิกชั้นนำของประเทศ ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมต้อนรับทุกท่านเข้ามาเป็นครอบครัวของเอเพ็กซ์แล้ววันนี้