วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

✅finish✅Full OJT. Featuring 14Quality Principle 2023 Move on OJT. 2024😍

22 ธ.ค. 2023
✅เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเช้าวันนี้(21-22 Dec.2023) ที่ผ่านมาแอดมินขอนำกิจกรรมดีๆ มาฝากพี่ๆน้องๆเอเพ็กซ์ทุกท่าน เป็นภาพบรรยากาศ📸กิจกกรรมมอบรางวัล Full OJT Awards 2023
👉ทั้งนี้หน่วยงาน Trianing ต้องขอขอบคุณท่านทีมบริหาร Apex Group  และหัวหน้างานผู้จัดทำOJT ทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุน และร่วมกันผลักดันกิจกรรม OJT.เสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสู้อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายไปด้วยกันในทุกๆปีนะครับ😍
 
👉และในปี 2023 ที่ผ่านมานี้ หน่วยงานฝึกอบรมได้มีการสอน และสอบหลักสูตร 14Q Principle ควบคู่กับการทำ OJT โดยข้อสอบนี้ใช้ทดสอบกับพนักงานเพื่อวัดความรู้เกี่ยวกับ 14Q Principle ทั้งหมดใน Apex Group ทั่วทั้งองค์กร ภายใต้ชื่อโครงการ “Full OJT featuring 14Quality Principle Course” โดยทั้ง Apex Group มีสถิติการจัดทำดังนี้👇
 

📌และยังมีการพัฒนาการเรียนการสอน-สอบ โดยพนักงาน 1 ท่าน  จะต้องพัฒนาเพิ่มทักษะการเรียนรู้มากกว่า 1 หน้างาน โดยมีสถิติการจัดทำ ดังนี้👍

👉ซึ่งในภาพรวม Apex Group มีการพัฒนาการเรียนรู้มากกว่า 1 หน้างาน อยู่เกณฑ์ที่ดี  ทั้งนี้ทางหน่วยงานฝึกอบรม ต้องขอขอบคุณทางคณะผู้บริหาร หัวหน้างาน และผู้จัดทำ OJT. ที่ร่วมมือ ร่วมใจผลักดัน ในกิจกรรม Full OJT เสมอมา ทั้งนี้หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านในการทำ Full OJT ในปี 2024 ครับ🙏🙏🙏

👉ความคาดหวังของผู้บริหารในเรื่อง OJT.

ภาพบรรยากาศการมอบรางวัล Full OJT. Awards APEX 1📸
ภาพบรรยากาศการมอบรางวัล Full OJT. Awards APEX 2,APEX 3📸