วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

👉APEX แซ่บหลาย ภาค 2 พบกันเร็วๆนี้😊

15 พ.ย. 2023

การจัดกิจกรรม “เอเพ็กซ์แซ่บหลาย2” และ ยกเลิกการจัดงานเลี้ยงปีใหม่ ประจำปี 2566

เนื่องด้วยในปีที่ผ่านมาสภาวะเศรษฐกิจโลกชะลอตัวลง เนื่องจากภาวะสงครามทำให้ปริมาณคำสั่งซื้อของลูกค้าลดลงจากที่คาดการณ์ไว้มาก ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัท ฯ ไม่สามารถจัดงานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี 2566 ได้ อย่างไรก็ดีจากความร่วมมือของทีมผู้บริหารและพนักงานทุกตำแหน่ง ซึ่งมีความตั้งใจ และมีความมุ่งมั่น ตลอดปีที่ผ่านมา

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานและสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน พนักงานได้ผ่อนคลายและได้มีกิจกรรมร่วมกัน ดังนั้นทางทีมฝ่ายบริหารและคณะกรรมการสวัสดิการ จึงได้พิจารณาให้มีการจัดกิจกรรม  “เอเพ็กซ์แซ่บหลาย2”  พื้นที่นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร Apex 2 และ Apex 3 ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.- 21.00 น. โดยในงานจะมีการแข่งขันเตะบอลโกวหนูรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันประกวดร้องเพลง   ซุ้มเกมส์ต่าง ๆ   ดนตรีสด และในงานยังมีอาหาร เครื่องดื่ม ไว้ให้บริการฟรีมากมาย อาทิเช่น หอยทอด ส้มตำ ลูกชิ้นทอด ฯลฯ พร้อมทั้งมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าของพนักงาน

การแต่งกายในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566

ให้พนักงานแต่งกายชุดลำลองในเวลาทำงานปกติให้สุภาพเรียบร้อย ไม่เสี่ยงอันตรายต่อการทำงานในไลน์ผลิตแต่ในช่วงที่เข้าร่วมกิจกรรม พนักงานสามารถแต่งกายให้เข้ากับบรรยากาศของกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ (งานนี้มีรางวัล)

การจราจรและมาตรการรักษาความปลอดภัย🛵🚘

พื้นที่จราจรการจอดรถ  พนักงานทุกคนต้องทำตามกฎระเบียบข้อบังคับอย่างเคร่งครัด ห้ามพนักงานนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือ พกพาอาวุธเข้ามาในบริเวณงานโดยเด็ดขาด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ตลอดจนสร้างความสามัคคี ความกลมเกลียว ให้กับพนักงานของบริษัท สุดท้ายนี้ บริษัท ขอขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ได้ให้ความร่วมมือช่วยกันทำงาน มาตลอดระยะเวลาทั้งปี 2566 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะร่วมมือกันทำงาน ภายใต้แนวทางการทำงานที่เป็น Teamwork ต่อไปในปี 2567

👉เส้นทางจราจรวันงานกิจกรรม “เอเพ็กซ์แซ่บหลาย 2 “ วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 📸

หมายเหตุ : พนักงานทุกคนต้องแสดงบัตรพนักงานเพื่อแสดงตัวตนก่อนการเข้างานนะครับ