วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

D.M.C Monthly Meeting ประจำเดือนกันยายน 2023💬

07 ก.ย. 2023

👍เมื่อช่วงเช้าวันนี้(06.09.23) ทีมงาน DMC Apex Group ทุกพื้นที่ นำโดยคุณศราวุธ ครุธแก้ว และคุณประวิทย์ ฉายแสง ได้ประชุมสรุปผลการทำงานประจำเดือน สิงหาคม 2566 และเป็นการติดตามการทำงานตามแผนงาน DMC ปี2566 และเป็นการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ และยกระดับมาตรฐานการทำงานของทีมงาน DMC ให้มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง
วาระการประชุมดังนี้ครับ
👉วาระที่ 1  สรุปสถิติการอบรม ERT&DMC Refresh 2023 of Apex Group เดือน สิงหาคม อบรมทั้งหมด 4 หลักสูตร =100% และภาพรวมของแผนทั้งหมด 60%

👉วาระที่ 2  รายงานผลการตรวจสอบจุดเสี่ยงที่อาจเกิดอัคคีภัยพื้นที่ Apex group ภาพตรวจสอบครบ 100% และได้กำหนดให้ทีม DMC Audit ดำเนินการตรวจสอบจุดเสี่ยงตามหัวข้อที่กำหนด

👉วาระที่ 3 รายงานการสอบสวนเคสเดือนสิงหาคม จำนวน 5 เคส
👉วาระที่ 4 รายงานการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่ไม่สอดคล้องจึงเป็นเหตุให้มีการพิจารณาปลดจากการปฏิบัติหน้าที่ 1 ท่าน

สรุปจากพี่เอ้ ศราวุธ และพี่ประวิทย์ ฝากถึงทีมน้องๆ DMC ทุกท่านให้ตระหนักถึงการรู้บทบาทหน้าที่ของตน ต้องประงานประจำของตัวเองให้ดี และทำหน้าที่ DMC ให้ดีควบคู่กัน ให้มุ่งมั่นตั้งใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพนักงาน

📌ทั้งนี้เป็นการเฝ้าระวังเหตุ หรือภัยคุกคามทุกรูปแบบ ที่อาจจะเกิดขึ้นในบริษัท เอเพ็กซ์ ของเรา ให้มีความปลอดภัยอยู่เสมอ วันนี้แอดมินจึงนำภาพบรรยากาศการประชุมมาฝากพี่ๆน้องๆ ทุกท่านได้รับชมกัน 📸

👷‍♂️🤝 “แจ้งเหตุทันที เข้าพื้นที่โดยไว ใส่ใจแก้ไขอย่างมีสติ มีระเบียบ มีวินัย คงไว้ซึ่งความซื่อสัตย์ เฮ้….!!”

📲หากพบเบาะแสการกระทำความผิดทุกรูปแบบ แจังได้ที่ทีมงาน DMC & Mind Relation เบอร์ 613 แผนกความปลอดภัย เบอร์ 191 หรือผ่านช่องทาง Admin Apex-channel ได้เลยครับ

รูปภาพบรรยากาศ📸