วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

📌ASEAN Sustainable Energy Week & Electric Vehicle Asia (EVA)✨

02 ก.ย. 2023

📌การดูงานนอกสถานที่ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 31/08/23 ที่ผ่านมา
โดย Concept ของงาน คือ รับมือวิกฤตโลกร้อนด้วยการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานสะอาด🌎♻

การจัดแสดงภายในงานได้ขนได้ขนเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพลังงาน และสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร มาแสดงบนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ❗❗❗
โดยได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 1,500 แบรนด์ อาทิ ABB, Delta, Oriental Copper, Anest Iwata และ Siemens เป็นต้น
พร้อมพาวิเลียนนานาชาติกว่า 8 ประเทศ ทั้ง เยอรมนี ญี่ปุ่น เกาหลี จีน สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ และไต้หวัน เพื่อเชื่อมโอกาสและสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายทางธุรกิจจากทั่วโลก
📌ไฮไลท์ที่สำคัญคือ การประชุมและสัมมนาระดับนานาชาติกว่า 200 หัวข้อ โดยครอบคลุมในด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม

👍ทั้งนี้ได้จัดร่วมกับงาน Electric Vehicle Asia (EVA) 2023 อีกเวทีสำคัญของวงการยานยนต์ไฟฟ้าที่รวบรวมผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ที่เกี่ยวข้องใน EV Eco System และ Value Chain ทั้งหมด โดยเฉพาะการประชุมนานาชาติด้านยานยนต์ไฟฟ้า iEVTech 2023 ที่ในปีนี้ได้ขนทัพกูรูชื่อดังในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า มาอัพเดตเทรนด์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างพื้นฐาน แบตเตอรี่ และยานยนต์ไร้คนขับ 👏👏

👉ถือได้ว่าเป็นงานที่ดีและมีประโยชน์มากๆ อีก 1 งานเพราะในอนาคตเราสามารถนำมาปรับใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อบริษัทได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งทางแผนก EM ได้มีโปรเจคเกี่ยวกับด้านพลังงานไม่ว่าจะเป็น Project Solar Rooftop , ISO 14064-1 เป็นต้น จึงได้ไปเรียนรู้เพื่อเปิดมุมมองและศึกษาหาโอกาสใหม่ๆสำหรับการนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้กับบริษัท🎉🎉