วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

👉Full OJT Development (New project) : Apex II & Apex III😍

09 มิ.ย. 2023
📢เมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมา(08-09.06.2023)ทางหน่วยงานฝึกอบรมได้จัดกิจกรรม Full OJT ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมของ Full OJT Of Apex Group ของซีซั่นนี้กันเลยทีเดียว
👉โดยกิจกรรมนี้มีการจัดขึ้นจำนวนสองวันด้วยกัน ชึ่งในวันแรก (08.06.2023)เป็นการรวมกลุ่มกันอีกครั้งของทีม Left🤟&Right🤝+Heart💕 คือ ทีม Engineer 👷‍♂️ร่วมกับ Production👩🏻‍🤝‍🧑🏼 และทีมผู้บริหารที่คอยสนับสนุน😊 ในการทำกิจกรรมในครั้งนี้
📝1.กำหนด Main Job Function ของแผนก
📝2.กำหนด Job function ให้กับพนักงาน ได้มากกว่า 1 Job function ซึ่งนับจากนี้เราจะเรียกว่า Work skill
📝3.กำหนด Job function สำหรับการสร้างข้อสอบ OJT (ภาคปฏิบัติ)
และต่อมาในวันที่ 2 (09.06.2023) จะเป็นการทดลองการจัดทำข้อสอบปฏิบัติโดยการนำเสนอของแต่ละกลุ่มเข้มข้น และจะนำไปใช้เพื่อใช้งานจริงในเร็วนี้ พี่ๆน้องๆพนักงานทุกท่านเตรียมตัวกับการทำข้อรูปสอบรูปแบบใหม่กันนะครับ
 
👉ทั้งนี้หน่วยงาน Trianing ต้องขอขอบคุณท่านบริหารพี่โต้ง ทีม Engineer และหัวหน้างานผู้จัดทำOJT ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุน และร่วมกันผลักดันการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ Full OJT เป็นอย่างดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสู้อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายไปด้วยกันนะครับ สุดท้ายนี้ทางทีมงานต้องขอขอบคุณท่านผู้บริหาร และหัวหน้างานทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ แอดมินขอนำภาพบรรยากาศกิจกรรมในวันแรกมาให้พี่ๆน้องๆได้รับชมกันด้วยนะคร๊าบ🤝
 
#Full OJT Of Apex Group📃

ภาพบรรยากาศกิจกรรม Full OJT Development : Apex I & Apex II วันที่หนึ่ง🥇

ภาพบรรยากาศกิจกรรม Full OJT Development : Apex I & Apex II วันที่สอง🥈​