วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

📢แอดมินขอชี้แจง รู้แล้วต้องหยุด “แชร์” เด็ดขาด😍

08 เม.ย. 2023
🤬🤬แอดมินได้รับข่าวจาก “เหยี่ยวข่าวเอเพ็กซ์” เกี่ยวกับการแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัทฯเอเพ็กซ์ ทำการก่อเหตุลักทรัพย์ชาวบ้าน!!!🤬🤬
 
📌ก่อนอื่นแอดมินขอชี้แจงก่อนว่า บุคคคลนี้เคยเป็นพนักงานบริษัทฯเอเพ็กซ์จริง แต่บุคคลนี้ได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานของบริษัทฯเอเพ็กซ์ ไปแล้วก่อนเกิดเหตุดังกล่าว
ซึ่งชุดยูนิฟอร์ม Apex นั้นก็หมายถึง สัญลักษณ์ของบริษัท เอเพ็กซ์ เชอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด หากคนที่สวมใส่ยูนิฟอร์ม Apex ได้กระทำการใดๆ เช่น การทะเลาะวิวาทภายนอกบริษัทฯ การโฆษณาสินค้าชวนเชื่อ หรือก่อเหตุใดๆก็ตาม
 
😊ดังนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงของบริษัทฯ ทั้งทางตรงและทางอ้อม ก่อให้เกิดการเข้าใจผิดจากบุคคลภายนอก และยังส่งผลให้บริษัทฯ มีภาพลักษณ์ที่ไม่ดี หรือเสื่อมเสียชื่อเสียงได้นั้นเองครับ
 
📌ดังนั้นแอดมินขอฝากพี่ๆน้องๆอย่าหลงเชื่อ และก่อนแชร์โพสขอให้ไตร่ตรงและตระหนักคิดก่อน เนื่องจากการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการคอมเม้นที่เกินจริง หรือ บิดเบือนความจริง อาจส่งผลเสียต่อตัวท่านเอง ชึ่งทางบริษัทฯในฐานะผู้เสียหาย สามารถฟ้องร้องตามกฏหมาย PDPA ได้นั้นเองครับ
 
📢สุดท้ายนี้ขอให้พี่ๆน้องๆสนุกกับการใช้โซเชี่ยลอย่างสร้างสรรค์ และแอดมินขอขอบคุณเหยี่ยวข่าวที่บอกเรา และสำหรับการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทางบริษัทฯจะดำเนินการตามระเบียบบริษัทฯขั้นสูงสุดต่อไปครับ👏👏