วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

CEO.ตรวจเข้มลงพื้นที่ 5ส.Apex 3😘

05 เม.ย. 2023

🎬วันนี้(05/04/2023)เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณบิล โจว (CEO.) บริษัทฯเอเพ็กซ์ คุณดี.ซี. และทีม Audit 5ส. ตรวจเข้มลงพื้นที่ Apex 3 ดูความเรียบร้อย เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมต้อนรับลูกค้า VVIP ลูกค้าเจ้าสำคัญที่จะเข้ามาเยี่ยมชมบริษัทฯ เอเพ็กซ์ ของเรา โดยมีการ Audit ตามเส้นทางที่ลูกค้า VVIP เดินเน้นจุดสำคัญ เช่น ห้องคลีนรูม, PL-A3, SM-A3 เป็นต้น
      -Audit ฝุ่นตามเครื่องจักร ทางเดิน โต๊ะ อุปกรณ์
      -คราบเหลืองตามพื้นห้อง
      -การสวมใส่ถุงมือของพนักงานขณะปฏิบัติงาน
      -ความเรียบร้อยการแต่งกาย
และหลังจากเดิน Audit เสร็จเรียบร้อย ได้เข้าร่วมประชุมกับทีมผู้บริหาร Apex 3 เพื่อให้แนวทางการปรับปรุงแก้ไขส่วนที่ไม่เรียบร้อย และเน้นย้ำการมีส่วนร่วมของทุกคนโดย “ไม่แบ่งตำแหน่ง ไม่แบ่งรายวันรายเดือน เพราะเราคือจิตอาสาร่วมด้วยช่วยกัน”

👉ทั้งนี้แอดมินขอเป็นตัวแทนผู้บริหารฝากสารถึงพนักงานทุกท่าน เราชาวเอเพ็กซ์ ทุกคนมีส่วนรวมตอนรับลูกค้า VVIP เจ้าสำคัญทุกๆ เจ้า ทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีดังนี้
      -มั่นทำ 5 ส. ทุกวัน สร้างนิสัยรักความสะอาด อย่างสม่ำเสมอ
      -แต่งกายเรียบร้อย ให้อยู่ในระเบียบวินัยพื้นฐาน และสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี
      -ยิ้มแย้มแจ่มใส ตอนรับลูกค้า เรียนรู้WI หน้างานของตัวเองอย่างแม่นยำ

📌สุดท้ายนี้แอดมินขอชื่นชมและเป็นกำลังใจ พี่ๆน้องๆพนักงานทุกท่าน ช่วงนี้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมบริษัทฯของเราบ่อย เรามาร่วมแรงร่วมใจช่วยกันทำ 5ส. บ้านเอเพ็กซ์ของเราให้สะอาดไปด้วยกัน เพื่อเตรียมความพร้อมรับลูกค้า VVIP กันครับผม สู้ๆครับ แอดเชื่อว่าบ้านจะสวยได้ด้วยมือเรา แล้วพบกันครับ

#5ส.TIER#1

#ไม่แบ่งตำแหน่ง ไม่แบ่งรายวันรายเดือน😊

#เราคือจิตอาสาร่วมด้วยช่วยกัน

บรรยากาศการ CEO.ลงพื้นที่ Audit 5ส.Apex 3😊