วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

พี่หมอก…บอกจากใจ💕เน้นย้ำเรื่องกฏระเบียบวินัย

09 ก.พ. 2023

👉หลังจากทางแผนกบุคคลได้มีการยืนตรวจการแต่งกายตามจุดทาบบัตร ในสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าทุกต้นสังกัดและพนักงานทุกท่าน ให้ความร่วมมือในการแต่งกายในเวลาเข้างานและเลิกงานดีขึ้นมาก  ทางแผนกบุคคลขอขอบคุณทุกต้นสังกัดและพนักงานทุกคนมา ณ ที่นี่ ในการรักษาเรื่องของระเบียบการแต่งกายเป็นอย่างดี

📢แต่ทั้งนี้ทางแผนกบุคคล ยังพบการสวมใส่รองเท้าที่ไม่ถูกระเบียบบริษัท เข้าไปในอาคารผลิต โดยเฉพาะรองเท้าส่วนตัวของพนักงาน ซึ่งเป็นระเบียบที่ห้ามสวมใส่เข้าไปโดยเด็ดขาด โดยทางแผนกบุคคล ได้ส่งตัวอย่างรูปแบบรองเท้า ที่สามารถสวมใส่เข้าในอาคารผลิต ตามประเภทและลักษณะหน้างานของแต่ละส่วนงานที่ถูกต้อง ไปให้กับต้นสังกัดแล้ว จึงรบกวนต้นสังกัดประชาสัมพันธ์ให้พนักงานทุกท่านทราบและปฏิบัติอย่างเคร่งครัดด้วยนะครับ 

😋และปัจจุบันทางแผนกบุคคลพบการไม่สวมใส่ยูนิฟอร์มของบริษัทที่ถูกต้องในช่วงพัก (ในกรณีที่ออกมาพักข้างนอกอาคารผลิต) ทั้งนี้ตามระเบียบของบริษัทเมื่อพนักงานเข้ามาทำงานต้องสวมใส่ยูนิฟอร์มของบริษัทที่ถูกต้อง และสวมใส่ตลอดจนกว่าจะมีการรูดบัตรเลิกงานออกจากบริษัท ยกเว้นกรณีที่มีต้นสังกัดทำเอกสารขออนุญาตใส่ยูนิฟอร์มของสังกัดตัวเอง แต่ทั้งนี้การอนุญาตจากทางแผนกบุคคลก็อนุญาตให้สวมใส่ได้เฉพาะในช่วงเวลาการทำงานเท่านั้น ดังนั้นในช่วงเวลาเข้างาน เวลาพัก และเวลาเลิกงาน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่ยูนิฟอร์มของบริษัทให้ถูกต้องตามระเบียบ รวมถึงห้ามมีการดัดแปลงรูปแบบเสื้อโดยเด็ดขาด

👉ทั้งนี้หลังจากที่ทางแผนกบุคคลได้มีการประชาสัมพันธ์ไปแล้ว และหากยังพบพนักงานไม่ปฏิบัติตามระเบียบดังกล่าว รบกวนหัวหน้างานทุกท่านพบเห็น สามารถถ่ายรูปบัตรพนักงาน และส่งเรื่องมายังแผนกบุคคลเพื่อทางแผนกบุคคลจะได้ดำเนินลงโทษตามระเบียบบริษัทต่อไป