วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

Lean Engineering Project😊 Full OJT🤝14Q

08 ก.พ. 2023

👉เมื่อวันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมดีๆ ภายใต้โครงการ White People Project นั่นก็คือกิจกรรม Lean Engineering Project ซึ่งเป็นกิจกรรมที่รวมพล คนรุ่นใหม่ Engineer ระดับคุณภาพของ Apex ทั้ง 3 พื้นที่ (APEX1,APEX2,APE3 รวมทั้งหมด 14 คน) มาร่วมกันออกข้อสอบกลางของบริษัท โดยจะใช้ข้อสอบนี้กับพนักงานเพื่อวัดความรู้เกี่ยวกับ 14Q Principle ทั้งหมดใน Apex Group ทั่วทั้งองค์กร โดยเริ่มทำข้อสอบในรอบ OJT Refresh เทอมที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์นี้ ภายใต้ชื่อโครงการ “Full OJT featuring 14Quality Principle Course” โดยเราจะนำ 14Q Principle มาเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมงานแบบ Full-on Job Training โดยแบ่งเป็น 2 Phase ดังนี้

📌เราดำเนินการ Phase 1: สร้างฐานความรู้ 14Q Principle ทั่วทั้งองค์กร ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เราจะออกแบบสื่อการสอนและข้อสอบหลักของบริษัทโดย Engineer 14 คนเป็นคนรุ่นใหม่จากโครงการ Lean Engineering Project. เราจะใช้ข้อสอบหลักของบริษัทเพื่อวัดความรู้เกี่ยวกับ14Q principle ของพนักงานทั่วทั้งองค์กร

👉Phase 2: เพิ่มความเข้มข้นโดยจัดการแข่งขัน Micro 14Q principle Contest เพื่อให้ส่วนงานทั้งหมดลงลึกในรายละเอียดของ 14Q Principle ทั้งนี้ ฝ่าย Training หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากทุกท่านอีกเช่นเคย เพื่อความถูกต้องแม่นยำในการทำงานของพนักงาน และการส่งมอบงานที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าต่อไป

#Lean Engineer รวมพลคนรุ่นใหม่ นำApexก้าวไกล ใส่ใจคุณภาพ Do you 14Q today 😊

รูปบรรยากาศการทำกิจกรรม📸